Cám ơn quý khách đã đăng kí,
Chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách trong thời gian sớm nhất.
Xin chân thành cảm ơn.
THACO AUTO đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao trải nghiệm khách hàng tại hệ thống Showroom
Showroom số hóa mang đến trải nghiệm trực quan, hiện đại
THACO AUTO đầu tư nâng cấp không gian hệ thống showroom theo hướng số hóa và hiện đại, trang bị màn hình LED, E-standee tương tác, E-salekit, E-checkin... cho phép khách hàng tra cứu, so sánh thông tin xe nhanh chóng, trực quan. Khu vực phòng chờ triển khai công cụ E-Menu, giúp giảm thời gian chờ đợi và nâng cao chất lượng phục vụ.
E-standee tương tác giúp khách hàng thuận tiện trong việc tra cứu thông tin sản phẩm
E-checkin – giải pháp số hóa & tối ưu hóa quy trình check-in của khách tham dự sự kiện
Bán hàng trực tuyến, mua xe không giới hạn khoảng cách
Song song với trải nghiệm trực tiếp tại showroom, THACO AUTO đẩy mạnh hoạt động bán hàng trực tuyến thông qua các chương trình livestream bán hàng. Điều này giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm, nhận tư vấn chi tiết thông qua các kênh tìm kiếm trực tuyến ở bất kỳ đâu và tham gia các chương trình ưu đãi một cách dễ dàng.
Hoạt động livestream bán hàng trực tuyến thu hút sự quan tâm và tương tác từ khách hàng
Ứng dụng di động – “Trợ lý số” chăm sóc xe thông minh
THACO AUTO phát triển các ứng dụng di động dành riêng cho chủ xe gồm: My BMW, My Peugeot, My Mazda và Kia Connect Lite. Những ứng dụng này là “trợ lý số” hỗ trợ khách hàng quản lý và chăm sóc xe một cách chủ động, thông minh.
Ứng dụng Kia Connect Lite của dòng xe Kia
Các tính năng nổi bật của các ứng dụng bao gồm:
Chuyển đổi số không chỉ là xu hướng, mà còn là bước đi chiến lược để THACO AUTO nâng cao trải nghiệm khách hàng và định hình tương lai ngành ô tô thông minh tại Việt Nam.
Với tinh thần “Tận tâm phục vụ”, THACO AUTO nỗ lực mang đến trải nghiệm tối ưu, thiết thực cho khách hàng. Hệ thống hơn 450 showroom và xưởng dịch vụ trải dài trên toàn quốc giúp khách hàng an tâm trong quá trình sử dụng xe.